Blog-test

The Rocket Blog


All posts

Brand Strategy คืออะไร มีอะไรบ้าง ทำและวัดผลอย่างไรดี

ความสำคัญของ Branding Strategy คืออะไร มีอะไรบ้าง ทำและวัดผลอย่างไรดี

การสร้างกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ หรือ branding strategy ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่จะกำหนดว่าแบรนด์ของค…

#MARKETING
ทำความรู้จัก LINE Ads Platform และการยิงแอดไลน์

Line Ads คืออะไร? ทำความเข้าใจโฆษณา LINE และวิธีการใช้งาน

LINE Ads แพลตฟอร์มโฆษณาของ LINE ที่เปิดโอกาสให้ธุรกิจสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด คำถามสำคั…

#MARKETING
การใช้ CRM แบบ Data Driven

การใช้ Data Driven มีความสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรอย่างไร

การตลาดแบบ data driven หมายถึงการนำข้อมูลจริงจากลูกค้ามาใช้เป็นตัวกำหนดทิศทางการสื่อสาร การสร้างแคมเ…

#MARKETING
Shoppertainment คืออะไร

Shoppertainment คืออะไร เทรนด์การช้อปปิ้งแบบใหม่ ทำไมถึงมาแรง

Shoppertainment ไม่ใช่แค่การขายของ แต่คือการสร้างความสนุก ความตื่นเต้น และความผูกพันให้ลูกค้าในทุกกา…

#MARKETING
ทำไมแบรนด์ต้องมี e commerce shop

ทำไมแบรนด์ต้องมี Ecommerce shop

การสร้าง Ecommerce shop เป็นของตัวเองคือก้าวสำคัญที่แบรนด์ทุกแห่งควรลงทุน

#MARKETING
Lucky Draw campaign

Lucky Draw เแคมเปญ ต้องเริ่มต้นทำอย่างไร พร้อมข้อควรระวังที่ควรรู้

ความสำเร็จของแคมเปญ Lucky Draw ขึ้นอยู่กับการออกแบบที่ตรงใจลูกค้า รางวัลที่เลือกต้องมีคุณค่าและเกี่ย…

#MARKETING

Stronger loyalty, through smarter engagement