30 ตุลาคม, 2025
ความสำคัญของ Branding Strategy คืออะไร มีอะไรบ้าง ทำและวัดผลอย่างไรดี
การสร้างกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ หรือ branding strategy ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่จะกำหนดว่าแบรนด์ของค…
27 ตุลาคม, 2025
Line Ads คืออะไร? ทำความเข้าใจโฆษณา LINE และวิธีการใช้งาน
LINE Ads แพลตฟอร์มโฆษณาของ LINE ที่เปิดโอกาสให้ธุรกิจสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด คำถามสำคั…
24 ตุลาคม, 2025
การใช้ Data Driven มีความสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรอย่างไร
การตลาดแบบ data driven หมายถึงการนำข้อมูลจริงจากลูกค้ามาใช้เป็นตัวกำหนดทิศทางการสื่อสาร การสร้างแคมเ…
20 ตุลาคม, 2025
Shoppertainment คืออะไร เทรนด์การช้อปปิ้งแบบใหม่ ทำไมถึงมาแรง
Shoppertainment ไม่ใช่แค่การขายของ แต่คือการสร้างความสนุก ความตื่นเต้น และความผูกพันให้ลูกค้าในทุกกา…
17 ตุลาคม, 2025
ทำไมแบรนด์ต้องมี Ecommerce shop
การสร้าง Ecommerce shop เป็นของตัวเองคือก้าวสำคัญที่แบรนด์ทุกแห่งควรลงทุน
13 ตุลาคม, 2025
Lucky Draw เแคมเปญ ต้องเริ่มต้นทำอย่างไร พร้อมข้อควรระวังที่ควรรู้
ความสำเร็จของแคมเปญ Lucky Draw ขึ้นอยู่กับการออกแบบที่ตรงใจลูกค้า รางวัลที่เลือกต้องมีคุณค่าและเกี่ย…