Customer : Motorace - Rocket

Customer : Motorace

24 มกราคม, 2022

Customer : Motorace

Rocket Digital สร้าง ROI 10 เท่า ด้วยการปรับปรุง Sales Funnel ใหม่ และ
ออกแบบ Personalized Content ที่
ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย



The challenge

วิธีปิดการขายต้องให้ทีม Sales ถามรายละเอียดทุกครั้ง การสื่อสารเกิดตกหล่น
ทำให้ลูกค้าหลุดมือไปในที่สุด นอกจากนี้ แบรนด์ยังมี Budget จำกัด
ในการทำการตลาดออนไลน์

The approach

เราปรับปรุง Sales Funnel ให้มีประสิทธิภาพขึ้น เช่น เมื่อลูกค้าคลิก Banner เข้าไป
สามารถแจ้งชื่อ-เบอร์โทร ทำให้ทีม Sales โทรไปปิดการขายได้ มีการทำ Personalized Content ที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น เช่น ลูกค้าฟรีแลนซ์ก็สามารถออกรถได้
ส่งผลให้ต้นทุนการหาลูกค้าต่ำลง



Book free consultation

ออกรถ-Forza-Edit
อกรถ-Click-ที่โมโตเรซ
ลุยน้ำท้วม

The results

0
units sold

per month

0
k
Impressions

per month

0
฿ acquisition cost

per customer

0
messages

related to direct orders

The results

0
units sold

per month

0
k
Impressions

per month

0
฿ acquisition cost

per customer

0
messages

related to direct orders

quote

“Sales ให้คำปรึกษาอย่างละเอียด ดูน่าเชื่อถือ และติดตามงานตลอด มี Mindset การบริการที่ดี ติดต่อด้วยแล้วสบายใจ จากตอนแรกที่ยอดขายแทบไม่กระเตื้อง ตอนนี้ Performance กลับมาดี มีลูกค้าทักมาเยอะ มองเห็นอนาคตว่าเติบโตไปต่อได้”

อริยะ ปิณฑวิรุจน์ | General Manager

Get started now!

Design and implement your MarTech journey with Rocket MarTech Stack


Contact us


Book consultation


shapeshapeshape

ลงทะเบียน รับคำปรึกษาฟรี!

รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Martech และ Business Transformation

Rocket BLOG

MarTech knowledge to help you stay ahead of the curve.

Brand Strategy คืออะไร มีอะไรบ้าง ทำและวัดผลอย่างไรดี

ความสำคัญของ Branding Strategy คืออะไร มีอะไรบ้าง ทำและวัดผลอย่างไรดี

การสร้างกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ หรือ branding strategy ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่จะกำหนดว่าแบรนด์ของค…

#MARKETING
ทำความรู้จัก LINE Ads Platform และการยิงแอดไลน์

Line Ads คืออะไร? ทำความเข้าใจโฆษณา LINE และวิธีการใช้งาน

LINE Ads แพลตฟอร์มโฆษณาของ LINE ที่เปิดโอกาสให้ธุรกิจสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด คำถามสำคั…

#MARKETING
การใช้ CRM แบบ Data Driven

การใช้ Data Driven มีความสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรอย่างไร

การตลาดแบบ data driven หมายถึงการนำข้อมูลจริงจากลูกค้ามาใช้เป็นตัวกำหนดทิศทางการสื่อสาร การสร้างแคมเ…

#MARKETING

LINE

facebook icon

Facebook

Call

test

Contact

Contact us now

test

This field is for validation purposes and should be left unchanged.
✓ Valid number ✕ Invalid number

Stronger loyalty, through smarter engagement