ถอดบทเรียนจากเจ้าของกิจการ 3 รุ่น ที่ฝ่าฟันจากยุคฟองสบู่แตก สู่ยุคโควิด และวิกฤตเงินเฟ้อ เรียนรู้กลยุทธ์การวางแผนกระแสเงินสด การรักษาฐานลูกค้า และการสร้างรายได้ซ้ำจากลูกค้าเก่า เพื่อให้ธุรกิจของคุณยืนหนึ่งแม้ในวันที่คนไม่กล้าจับจ่าย
- การเปลี่ยนแปลงของ CRM ในแต่ละ Generation
- ทำไม “ลูกค้าเก่า” คือกำไรที่มั่นคงในวันที่ต้นทุนสูง
- วางแผนการตลาดให้เชื่อม ‘ยอดขายวันนี้’ กับ ‘รายได้อนาคต’
- 4 เสาหลักกลยุทธ์ CRM ที่เจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ควรรู้
- บทเรียนจากเจ้าของธุรกิจ 3 รุ่น: ถ้าไม่อยากวิ่งหายอดใหม่ทุกวัน ต้องรู้จักลูกค้าให้เหมือนรู้จักคนในบ้าน